Sunday, December 1, 2013

Ang babae sa eskwelahan PCCAES (Pres. Corazon C. Aquino Elementary School)

Umaga nuon ng pumasok ako sa eswelahan pang umaga ako ako ang unang pumasok duon siguro mga 4:39 tulog ang gwardiya pero pumasok parin ako binuksan ko ang gate sinubukan ko na umakyak sa third floor at pumasok sa C.R ng girls dahil naiihe na talaga ako nun biglang namatay ang ilaw hinayaan ko lang yun may pumasok na naka puting babae akala ko babae yun na sasayaw sa NUTRITION hinayaan ko lang siya kinausap niya ako.


Babae : Ate? umaga pa bat ang aga mong pumasok

Ako : Ah oo maaga talaga ako pumapasok

Babae: Talaga? Sige dito ka lang muna ha may ibibigay ako sayo

Ako : Sige mag aantay ako

Makalipas ang 12 minutes at may tao na rin sa baba pero nandun parin ako sa C.R nag aabang May nakita akong babae naka [uti rin siya at KAMUKANG KAMUKA NIYA sabi ko ATE ATE! ANO NA! tahimik lang siyang nag lalakad papunta sa 4th floor at nakita ko siyang pumasok sa section 1 at laking gulat ko na sa section 2,3,4 ay PURO KAMUKA NIYA ANG LUMABAS SA ROOM tumakbot umiiyak ako na bumaba sa first floor at nag sumbong sa gwardiya pinuntahan namin ang room na merong babae at WALA NA kaming NAKITA meron kaming nakita at yun ay...

……

……

Punit na puting damit ng BABAE.


Source: philippine-ghost-stories.tumblr.com

No comments:

Post a Comment